post-thumbnail
Cách viết content hay trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ 4.0, content is king là câu nói được truyền tai nhau nhiều nhất trong giới làm truyền thông hiện đại. Nội dung là vua và càng trở nên dẫn đầu trong tất cả các chiến lược...

Chia sẻ

post-thumbnail
4 bài học kinh doanh đắt giá từ những chiếc xe bán kem

Những chiếc xe kem là một phần ký ức gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Mỗi khi nghe được giai điệu leng keng quen thuộc ở đầu ngõ là đám trẻ con trong xóm ríu rít chạy theo mua hàng. Phía sau câu...

Chia sẻ

post-thumbnail
100 công cụ Marketing miễn phí giúp bạn phát triển thương hiệu

Các công cụ phù hợp có thể giúp bạn tối đa hóa thời gian tiếp thị kỹ thuật số của mình và cải thiện hiệu suất với ít nỗ lực hơn. Nhưng với quá nhiều công cụ marketing trên mạng, thật khó để biết r...

Chia sẻ

post-thumbnail
Marketing 4.0 là gì? Xu hướng marketing 4.0 trong thời đại số

Cuộc cách mạng 4.0 mở ra kỉ nguyên mới cho ngành Marketing: dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số, thuật ngữ Digital Marketing cũng từ đó mà ra đời. Vậy trong bối cảnh công nghệ đang phát tr...

Chia sẻ

post-thumbnail
Các hình thức khuyến mãi trong Marketing – Dùng sao mới hiệu quả?

Trong kinh doanh, khuyến mại được coi là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing thúc đẩy doanh số bán hàng. Thông qua hình thức khuyến mại, không chỉ tạo cơ hội tiêu thụ hàng hóa nhanh m...

Chia sẻ

post-thumbnail
Khởi nghiệp từ 1.000 USD khi còn là sinh viên, 9X gây bất ngờ sau 4 năm: Gây dựng công ty trị giá hàng triệu đô từ những thứ nhỏ nhặt

Adina Kamkhatchi đang là một trong những CEO trẻ tuổi nhất trong giới kinh doanh. Khởi nghiệp khi đang là một sinh viên năm nhất, với một niềm đam mê cực kì lớn về trang sức, cô quyết định tạo ra nhữn...

Chia sẻ

post-thumbnail
Bán hàng online nên bán gì phù hợp với xu hướng mua sắm hiện nay?

Ngày nay, bán hàng online đã trở thành ngành nghề chính của nhiều người, đồng thời là “nghề tay trái” kiếm thêm thu nhập cho những người đam mê kinh doanh. Sự bùng nổ của Internet và xu hướng mua sắm...

Chia sẻ

post-thumbnail
Target market là gì? Cách xách định thị trường mục tiêu?

Những nhà kinh doanh phải cần hiểu ta không thể biến trên 50% những người không bao giờ cần phải quan tâm tới sản phẩm của mình thành khách hàng của mình được cả. Vì vậy việc xác định thị trường mục t...

Chia sẻ

post-thumbnail
Phân Biệt Digital Marketing Và Online Marketing – Hiểu sao cho đúng?

Khi nhắc đến Digital marketing là bạn nói đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết bị và nền tảng (không quan tâm chúng có trực tuyến hay không) để xây dựng hoặc quảng bá, truyền tải thông...

Chia sẻ

post-thumbnail
Lập kế hoạch Marketing trên Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả

Trước mỗi hoạt động kinh doanh, các Doanh nghiệp đều cần phải có kế hoạch rõ ràng cụ thể. Mỗi lĩnh vực đều cần có một chiến lược Marketing riêng. Hơn hết, cần phải phù hợp với đặc trưng của sản phẩm...

Chia sẻ