Giới Thiệu

     Trong thời đại công nghệ số, sự phát triển như vũ bão của Marketing 4.0 khiến cho các doanh nghiệp, thương hiệu phải thay đổi hoàn toàn cách thức tương tác với khách hàng, cũng như việc lựa chọn phương thức quảng cáo hiệu quả thông qua các kênh truyền thông. Đón đầu xu thế và thấu hiểu những khó khăn, thách thức của khách hàng trong việc quảng bá sản phẩm của mình, Radaro đã ra đời và trở thành cầu nối, giúp khách hàng chia sẻ, cũng như quảng bá sản phẩm của mình qua những trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay.

Theo thống kê của tổ chức Tech News World, hiện nay trên thế giới có 2 tỷ người dùng Facebook mỗi tháng, chiếm gần 30% dân số toàn cầu. Ở Việt Nam, con số này còn bất ngờ hơn nữa khi chúng ta có 64 triệu tài khoản trên tổng số dân 96 triệu người. Bạn hãy thử tưởng tượng xem sẽ như thế nào nếu chỉ cần một click chuột, 64 triệu tài khoản ấy sẽ có cơ hội tiếp xúc với sản phẩm của bạn. Vậy ai là người có thể giúp bạn làm được điều này?

Câu trả lời chính là Radaro. Radaro tự hào là đối tác trực tiếp hàng đầu của Facebook tại Việt Nam. Với phần mềm tiện ích, dễ sử dụng Radaro sẽ giúp bạn tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ của Việt Nam cũng như toàn thế giới. Không những thế, làm thế nào để khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của bạn, muốn mua sản phẩm của bạn – Radaro cũng sẽ giúp bạn.

Các đối tượng mà Radaro hướng tới là: người kinh doanh, bán hàng online trên Facebook, người có nhu cầu cần quảng bá hình ảnh, thương hiệu (đối tượng cần cộng đồng chia sẻ sản phẩm/dịch vụ trên Facebook) và người sử dụng Facebook (đối tượng chia sẻ bài viết trên Facebook).

Hệ thống Radaro hoạt động trên 3 nền tảng đó là website, app Android và app IOS. Người dùng có thể sử dụng bất kì nền tảng nào để thực hiện các chức năng trên hệ thống.

Radaro là ứng dụng giúp doanh nghiệp cần quảng bá thương hiệu, cá nhân bán hàng online tiếp cận được với cộng đồng sử dụng mạng xã hội Facebook một cách nhanh chóng, dễ dàng và rộng khắp. Radaro còn là ứng dụng giúp người sử dụng Facebook nhàn rỗi có thêm thu nhập thụ động từ việc chia sẻ bài viết lên Facebook thông qua ứng dụng Radaro.

Mục đích của ứng dụng Radaro là mang sản phẩm của khách hàng đến người tiêu dùng với chi phí rẻ nhất nhưng mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp các đối tác tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên nền tảng của mạng xã hội Facebook.

Đối tượng hướng tới của Radaro đó là: người mua lượt share (người bán hàng, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…). Và người share ( người sử dụng facebook nhàn rỗi )

Khi đăng kí là thành viên của ứng dụng Radaro, hệ thống sẽ yêu cầu cả hai đối tượng (người mua share và người share ) phải có tài khoản Facebook. Mỗi thành viên của Radaro chỉ được sử dụng một tài khoản Facebook và có số lượng bạn bè tối thiểu 200 người trở lên.

Đối với người share, bắt buộc phải để chế độ công khai (Public) thông tin cá nhân như: số lượng bạn bè, khu vực sinh sống, độ tuổi.

 Điều khác biệt của Radaro là hệ sinh thái Marketing 4.0 mà phần mềm tạo ra. Đó là, mỗi bài quảng cáo của khách hàng được cộng đồng Radaro chia sẻ công khai, không giới hạn tương tác. Không giống như những ứng dụng bình thường khác, không phải những lượt share ảo, like ảo. Ứng dụng Radaro mang đến cho sản phẩm/dịch vụ của khách hàng có rất nhiều lượt chia sẻ “thật” trên Facebook. Bằng việc tác động và mang lại lợi ích cho cả 2 nhóm đối tượng: Người cần mua chia sẻ (người bán) và người chia sẻ bài viết (người dùng facebook) ứng dụng Radaro đang là xu hướng cũng như giải pháp nhằm hỗ trợ marketing online 4.0.